Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เจมส์ จิ ทวีตระบายความในใจ ป้าแจ๋วยัน เจมส์ ไม่หยิ่งเข้าถึงได้

เจมส์ จิ เจ้าของฉายา ซุปตาร์สายฟ้าแลบ ทวีตข้อความคล้ายคนท้อใจ บอกผมไม่ได้หยิ่ง  ป้าแจ๋วทวีตปลอบ ยันเจมส์ไม่ได้หยิ่ง เข้าถึงได้ง่าย



ตอนนี้ซุปตาร์สายฟ้าแลบอย่าง เจมส์ จิรายุ ก็ได้รู้ว่าการเป็นซุปตาร์นั้นมันไม่ได้ง่ายเลย เมื่อล่าสุดเจ้าตัวเกิดประเด็นกับดาราสาว นุ้ย สุจิรา กรณีไม่ขอถ่ายรูปด้วยเรียกว่าดราม่ากันหลายฝ่ายทั้งคนให้กำลังใจ เจมส์ จิ และคนให้กำลังใจสาวนุ้ย  รวมไปถึงการเข้าถึงยากของหนุ่มเจมส์ที่สื่อหลายสำนักต่างบ่นอุบว่าไม่สามารถทำข่าวสัมภาษณ์ได้เหมือนนักแสดงคนอื่นทั่วไป

จนทำให้เมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าตัวยังได้โพสต์ไว้ในทวิตเตอร์ @Jirayu_jj มีใจความว่า
"ชีวิตที่ถูกตีกรอบด้วยตัวของเราเอง" "ชีวิตคือการเดินทางที่เราไม่สามารถรู้ว่าจุดจบจะมาถึงเมื่อไหร่"

โดยหลังจากที่ เจมส์ จิรายุ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ป้าแจ๋ว ยุทธนา ผู้ซึ่งรักและเอ็นดูพระเอกหนุ่มคนนี้เป็นอย่างมากโดยได้ทวิตต่อจากประโยคที่ว่า
"ชีวิตที่ถูกตีกรอบด้วยตัวของเราเอง//มองโลกในแง่ดีได้ แต่อย่าลืมมองด้านร้ายไว้เผื่อด้วยนะ เป็นการเผื่อใจไว้"
พร้อมทั้งทวิตบอกให้กำลังใจว่า
"น้องเป็นคนที่เข้าหาได้ง่ายมาก น้องเป็นคนน่ารัก เพราะฉะนั้นถ้าคนดูแลรู้จักจัดการให้เป็น รักน้องในทางที่ถูกต้อง ในทางที่รู้ว่าควรจะทำยังไงกับน้อง ก็จะโอเค"

นอกจากนี้ เจมส์ จิ ยังได้ให้สัมภาษณ์ว่า
"ผมเองก็ยินดีรับทุกคำติชมนะครับ เพราะว่าก็ดีใจที่มีคนมองในมุมอื่นของผม ผมจะได้ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น กับแฟนคลับ ผมก็ไม่ได้มีโอกาสได้คุยอะไร แค่ทักทายตามกอง ตามงานมากกว่า คงไม่ได้มีการพูดคุย หรือห้ามอะไรหรอกครับ เพราะเป็นส่วนของเค้าครับ ส่วนในห้องแต่งตัว ผมก็ทักทุกคนปกติครับ ไม่ได้หยิ่ง หรือว่าไม่มีใครคุยด้วยนะครับ เจอพี่ ๆ ก็ไหว้ปกติ ไม่ได้ไม่เต็มใจเลยครับ ผมสนิทกับพี่ ๆ ทุกคนอยู่แล้ว อย่างวันนี้ที่มาสาย เพราะเพิ่งกลับจากเชียงใหม่ กับทางผู้ใหญ่ก็มีพูดคุยกันเล็กน้อยครับ แต่ไม่มีเกี่ยวกับข่าวเลย ส่วนใหญ่จะให้กำลังใจมากกว่า ส่วนเรื่องที่จะปรับเปลี่ยนให้ผมเป็นลุคใหม่ เข้าถึงง่ายขึ้น พี่ปิ๊ก ยังไม่ได้บอกอะไรนะครับ แต่คงไม่น่าจะมีลุคใหม่นะ ผมเองก็เป็นลิงเหมือนเดิม ส่วนเรื่องดวงผม ก็ไม่ค่อยได้ดู ยังไงก็คงแล้วแต่ทุกคนที่ให้ความสนับสนุนกับข่าวที่ออกมา ก็รู้สึกเสียใจ แต่ก็ไม่ได้นอยด์มากครับ เพราะผมยังมีงานที่ต้องทำ ไม่อยากให้กระทบงาน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น